seventeenthailand.com บริการให้กู้เงินด่วนผ่านสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็วถูกกฎหมาย และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ในปี 2023

ธุรกรรมต่างๆ

กู้เงิน

ก่อนกู้เงินต้องรู้อะไร ไม่ให้ถูกหลอกในปี 2566

เมื่อติดปัญหาทางการเงิน หนึ่งในทางเลือกที่สามารถทำได้ ก็คือ การกู้เงินนั่นเอง และในปัจจุบันนี้ในปี 2023 ก็มีตัวเลือกในการหากู้เงินผ่านแอพที่หลากหลาย ทั้งเป็นการกู้กับธนาคาร หรือการกู้นอกระบบ ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการกู้เงินออนไลน์และออฟไลน์ ที่ใช้เวลาในการขออนุมัติและยื่นเอกสารเพียงไม่นาน ก็มีโอกาสที่จะรู้ได้แล้วว่า เรามีสิทธิ์ที่จะได้รับเงินกู้หรือไม่ 

แต่ก่อนที่จะกู้เงินด่วน ก็ควรจะมีความรู้พื้นฐานติดตัวเอาไว้บ้าง เพราะความรู้พื้นฐานเหล่านี้นี่แหละ ที่จะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณได้รับการอนุมัติเงินกู้รายวันได้ง่ายกว่าเดิม วันนี้ เราจะมาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ควรรู้ เมื่อต้องการกู้เงินด่วนกัน ถ้าใครอยากกู้…ต้องรู้สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้

กู้เงินจากสถาบันการเงินภายใต้การดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย

เมื่อต้องการกู้เงินด่วนควรที่จะต้องมีปัจจัยในการพิจารณา เพื่อที่จะหาแหล่งกู้เงินที่มีความยุติธรรม ทั้งเงื่อนไขและดอกเบี้ย ซึ่งเราแนะนำให้คุณเลือกที่จะกู้เงินผ่านสถาบันการเงิน ที่อยู่ภายใต้การดูแลจากธ.แห่งประเทศไทย เนื่องจากจะมีกรอบในการคุ้มครองให้การกู้เงิน ไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขใด ๆ ก็ตามเป็นไปตามกฎหมาย และไม่ได้มีดอกเบี้ยที่ขูดเลือดขูดเนื้อของลูกหนี้มากจนเกินไป

การกู้นอกระบบ ควรเป็นตัวเลือกลำดับสุดท้าย แม้ว่าจะมีจุดเด่นตรงที่ได้รับเงินรวดเร็วแค่ไหนก็ตาม เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว แหล่งที่ให้กู้เงินฉุกเฉินนอกระบบ มักจะมีแนวทางในการดำเนินการที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย และอาจจะมีความเสี่ยงที่ทำให้คุณต้องเสียเงินมากกว่าที่จะได้รับโอกาส 

ความสะดวกในการกู้เงินง่ายๆ

ส่วนต่อมาที่ควรที่จะพิจารณา ก็คือ การมองหาว่าสถาบันการเงินไหนที่มีความสะดวกในการกู้ และได้รับการอนุมัติที่เร็วที่สุด  เพราะนอกเหนือจากการทำตามกฎหมายแล้ว ความสะดวกของแอพกู้เงินก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรที่จะพิจารณา 

หากการหากู้เงินด่วนสามารถอนุมัติวงเงินได้อย่างรวดเร็ว หรือเป็นการยื่นกู้เงินออนไลน์ ที่ไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร แต่สามารถกู้เงินผ่านแอพ หรือสามารถยื่นความประสงค์ผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย ก็น่าจะเป็นทางเลือกและจุดเด่นที่ดี ที่จะช่วยทำให้เราตัดสินใจเลือกแหล่งเงินกู้รายวันได้เป็นอย่างดี เพราะความง่ายดายในการเข้าถึง ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยแรก ๆ ที่คนเรามักจะใช้ในการพิจารณา เมื่อต้องการที่จะขอสินเชื่อใด ๆ ก็ตาม

ดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายในการกู้เงิน

ประเด็นต่อมา ก็คือ ประเด็นในเรื่องของดอกเบี้ย และการผ่อนชำระ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการกู้เงิน ดอกเบี้ยที่ถูกคิดในสินเชื่อที่คุณขอ จะต้องอ่านรายละเอียดให้ดีว่าเป็นดอกเบี้ยรายปี, ดอกเบี้ยรายเดือน หรือดอกเบี้ยรายวัน เพราะหากว่าคุณลืมที่จะคำนวณดอกเบี้ยจากเงินต้นที่ต้องจ่ายจากการกู้เงินรายเดือน อาจจะทำให้คุณเสียเปรียบ และมีปัญหาในอนาคตได้ 

นอกจากนี้ ยังต้องพิจารณาในเรื่องของการผ่อนชำระว่ามีระยะเวลานานเท่าไหร่ และมีจุดเด่นที่ครอบคลุมกับความต้องการในการใช้เงินของคุณหรือไม่ เพื่อที่จะเอามาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการตัดสิน ว่าควรที่จะเลือกกู้เงินฉุกเฉินกับที่ไหนดี เพราะถ้ายิ่งสามารถยืดระยะเวลาในการชำระเงินคืนได้นานออกไปเท่าไหร่ ก็จะมีเวลาที่จะนำเอาเงินนั้น ๆ ไปใช้ประโยชน์ในด้านต่าง ๆ ได้มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับคนที่ยังไม่มีเงินจ่ายคืน แต่ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับคนที่ไม่อยากจะจ่ายดอกเบี้ยในราคาแพง ดังนั้น ต้องพิจารณาตามความต้องการกู้เงินส่วนบุคคลด้วย

 

วงเงินอนุมัติแอพกู้เงิน

เงินที่ให้กู้ก็เป็นอีกส่วนที่สำคัญ เพราะถ้าเกิดว่าคุณได้รับวงเงินอนุมัติน้อย อาจจำเป็นที่จะต้องหากู้เงินกับหลาย ๆ สถาบันการเงิน ซึ่งอาจจะเสียทั้งเวลาและเสียทั้งโอกาส หากสามารถที่จะยื่นหลักฐานเพื่อขอกู้ในยอดเงินที่สูงภายใต้สถาบันเพียงแห่งเดียวได้ ก็จะเป็นเรื่องที่ดีที่จะช่วยให้คุณบริหารจัดการการใช้เงินคืนได้ง่าย หรือคำนวณดอกเบี้ยได้ไม่ยาก

อย่างไรก็ตาม ต้องคำนึงถึงอัตราดอกเบี้ยหรือเงื่อนไขอื่นๆ ร่วมด้วย ซึ่งสามารถอ่านและทำความเข้าใจจากแหล่งข้อมูลบนโลกออนไลน์ ก่อนที่จะตัดสินใจกู้เงินฉุกเฉินกับที่สถานที่นั้นๆ 

การจ่ายคืนหลังการกู้เงิน

นอกจากการพิจารณาถึงสถานที่ให้กู้เงินด่วนแล้ว ในปี 2023 ก็อย่าลืมพิจารณาเรื่องของการจ่ายเงินคืนให้ตรงตามกำหนดเวลา เพื่อที่จะลดปัญหาในเรื่องของค่าปรับหรือค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ที่อาจจะถูกเก็บเพิ่มเติม นอกเหนือจากการคำนวณดอกเบี้ยได้ และอาจจะเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้วางแผนเอาไว้ตั้งแต่ต้น แต่ก็สามารถทำให้คุณเจ็บตัว จากค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่มเติมนี้ได้เช่นกัน ดังนั้น การพยายามศึกษารายละเอียดที่เกี่ยวข้องทางออนไลน์จึงเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลย

 

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการกู้เงินออนไลน์กับที่ไหน ๆ หรือแอพกู้เงินอะไรก็ตาม ในปี 2023 ปัจจัยต่าง ๆ ที่เรากล่าวถึงข้างต้น ล้วนแต่เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้โดยเด็ดขาด และหากคุณพยายามมองหาสิ่งสำคัญต่าง ๆ เมื่อต้องการกู้เงินด่วนอย่างครบถ้วนอยู่เสมอ ย่อมช่วยทำให้โอกาสในการได้รับเงินกู้รายวันของคุณสูงขึ้น และสามารถนำเอาเงินไปใช้ในสิ่งที่ต้องการได้มากที่สุด 

บทความ

Scroll to Top